Chi tiết khoá học

Xử lý Phản hồi_Handling Feedback

Mô tả khóa học

"Xử lý Phản hồi" là một khóa học dành cho các quản lý, giám sát và các tổ trưởng, giúp họ quản lý phản hồi của công nhân viên một cách hiệu quả để cải thiện sự hài lòng và lòng trung thành trong công việc.

Khóa học đề cập về lợi ích của việc xử lý phản hồi một cách hiệu quả và cách phân loại phản hồi thành các loại đề xuất, phàn nàn, hoặc khiếu nại. Ngoài ra, khóa học cung cấp cho các quản lý, giám sát và các tổ trưởng biết quy trình xử lý phản hồi của công nhân viên, bao gồm việc ghi chép, xem xét, báo cáo và phản hồi. 

Khóa học này sẽ giúp các quản lý, giám sát và các tổ trưởng tạo ra một môi trường nơi công nhân viên cảm thấy được lắng nghe và đánh giá, từ đó nâng cao sự hài lòng trong công việc và cải thiện hiệu suất đội nhóm.

________________________________________________________

Handling Feedback is a course that teaches managers, supervisors and leaders how to effectively manage worker feedback for improved job satisfaction and loyalty.

You will learn the benefits of handling feedback effectively and how to categorise feedback as suggestions, complaints, or grievances. You will also learn the procedures for handling worker feedback, including recording, reviewing, reporting, and responding. This course will help you create an environment where workers feel heard and valued, ultimately leading to higher job satisfaction and better team performance.

Kết quả sau khóa học

Cuối khóa học này, các quản lý, giám sát và các tổ trưởng sẽ có khả năng:

1. Hiểu lợi ích của việc xử lý phản hồi của công nhân viên một cách hiệu quả.

2. Phân loại phản hồi thành các  loại đề xuất, phàn nàn, hoặc khiếu nại

3. Xác định các quy trình xử lý phản hồi của công nhân viên.

___________________________________

By the end of this course, you will be able to:

1. Understand the benefits of effectively handling worker feedback.

2. Categorise feedback as suggestions, complaints, or grievances.

3. Define procedures for handling worker feedback.

  • 1 Xử lý Phản hồi_Handling Feedback
    Xem trước 8 Phút
  • Bài kiểm tra kiến thức Xử lý Phản hồi [Quiz]
    Bắt đầu 4 Phút

Tài liệu đính kèm

Phản hồi học viên

0.0

Đánh giá khóa học

0

Nhận xét

Không tìm thấy đánh giá

Đăng nhập hoặc Đăng kí Học viên đăng bài đánh giá

Nhập câu hỏi của bạn

Administrator
    Ghi danh
  • Thời lượng 8 p
  • Bài học 2
  • Danh mục Management Skills
  • Kỳ thi 1
  • Ngôn ngữ Tiếng Việt
  • Mức độ Kĩ năng Intermediate
  • Chứng chỉ